Limp Bizkit muốn làm show qua vệ tinh

Ban nhạc Limp Bizkit.

Bằng cách này, ban tổ chức sẽ giảm được tối đa những sự cố có thể xảy ra với ban nhạc và người xem. Các thành viên của Bizkit vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự cố xảy ra hồi tháng giêng năm ngoái, tại lễ hội Big Day Out ở Australia, một phụ nữ trẻ bị thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương do chen lấn xô đẩy quá mức.
Tour diễn công nghệ cao của Korn được sự hỗ trợ đắc lực từ phía công ty ghi âm thuộc tập đoàn Sony và hãng Regal Entertainment. Hầu hết số vé đều được phát tặng hoặc dùng như một món quà tặng thưởng trong chiến dịch quảng cáo. Phần vé còn lại được bán với giá 10 USD, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên, những người say mê âm nhạc nhưng lép túi.
Tiền vé giảm, nhưng các rạp chiếu vẫn có thể thu về kha khá lợi nhuận. Những nơi này vốn đã được trang bị công nghệ kỹ thuật số hiện đại nên khi làm show qua vệ tinh, họ chỉ cần lắp đặt thêm một số thiết bị nhỏ là có thể kiếm thêm thu nhập. Bằng cách này, các rạp không chỉ sống nhờ vào điện ảnh mà còn có thể nhờ vào các chương trình ca nhạc hoặc những trận đấu bóng đá.
Thu Trang (theo BBC)

1gom