Bảo Châu hạnh phúc cả trong sự nghiệp và gia đình

Bảo Châu và gia đình.
Bảo Châu và gia đình.

“Duyên tiền định của tôi bắt đầu từ khi học lớp 10, chứng kiến cậu em nhỏ bị các bạn bắt nạt, tức giận quá bèn ghi tên đi học võ. Tôi gặp anh Đức (ông xã bây giờ) trong một buổi liên hoan tất niên, anh là môn sinh cũ của lớp. Người ta nói “nhất đẹp trai, nhì chai mặt” và anh ấy đứng hạng nhì, cứ lẽo đẽo đi theo về đến tận nhà. Ngày nào anh cũng đến, tôi đóng cửa không tiếp, vậy là chàng thay đổi chiến thuật bằng cách hầu chuyện ba mẹ. Thời gian này, tôi cũng quen một người bạn trai, anh này thấy Đức tưởng là tôi đã có người yêu nên tự giác rút lui. Vậy là anh ấy thắng bước đầu.
Tốt nghiệp trung học, tôi bước hẳn vào lĩnh vực sân khấu khiến anh càng sợ mất nên càng tấn công ráo riết. Sau 10 năm quen biết anh, tôi nghiệm ra một điều: Có một người chồng thực sự yêu mình thì còn gì bằng, vậy là quyết định cưới luôn.
Tuy không hài lòng lắm về nghề diễn viên của vợ nhưng anh Đức luôn tôn trọng sở thích của tôi. Hồi đóng vai Lỗ Tứ Phượng trong Lôi Vũ, tôi đang mang bầu, anh cứ nơm nớp lo sợ, hàng ngày đưa đi đón về, chưa bao giờ anh để tôi đi diễn một mình. Dù thông cảm, anh ấy vẫn ghen, đến nỗi không đủ can đảm xem những cảnh mùi mẫn có vợ đóng ở trên sân khấu.
Tôi thật hạnh phúc vì được sống cùng người đàn ông hết lòng chăm sóc và thương yêu mình. Không những thế, gia đình anh cũng rất chăm lo cho tôi, mọi định kiến về cô con dâu nghệ sĩ không có trong suy nghĩ của bố mẹ chồng. Hai chúng tôi hoạt động trong 2 lĩnh vực khác nhau, anh là Giám đốc Công ty giấy A.F.C còn tôi lại là diễn viên nhưng cả hai luôn có sự đồng cảm. Tôi sống sôi nổi, linh hoạt, còn anh lại chu đáo và chín chắn. Anh như bóng cây tùng che mát cho cả cuộc đời mẹ con tôi”.
(Theo MASK)

1gom