Bạn trai Thanh có điều gì khó nói

From: HuongTo: [email protected] Sent: Friday, February 07, 2003 11:53 PM Subject: Goi den Thanh!
Thanh mến!Sau khi đọc những dòng tâm sự của Thanh, mình cũng có cảm giác hụt hẫng y hệt như Thanh vậy (khi đọc lúc cuối). Mình nghĩ chắc cái hụt hẫng của Thanh gấp 100 lần của mình. Chắc hiện tại Thanh cũng rất muốn biết tình cảm của anh ấy với người con gái kia như thế nào. Thanh nên hỏi thẳng anh ấy, hoặc hăm dọa là sẽ bay qua tiểu bang của anh để tìm hiểu sự thật. Nếu anh không nói thì Thanh cũng nên bay qua bên đó một chuyến để âm thầm lặng lẽ mà tìm hiểu.
Mình vẫn không hiểu là anh ấy quen Thanh đã 2 năm, sao lại có quen người con gái khác, và quen cô ta từ lúc nào… Mình nghĩ Thanh nên tìm hiểu về chuyện này, vì ở Mỹ bây giờ đâu còn cha mẹ đặt đâu con ngồi đó, hay là chuyện ép duyên. Chuyện đó thì không thể nào xảy ra. Thanh cần phải biết lý do thật sự, xem anh đó có nỗi khổ nào nữa chăng? Biết đâu anh ấy biết mình bị một chứng bệnh gì đó, hay là không còn sống lâu? Hay là sao đó, cần phải tìm hiểu rõ.Còn nếu Thanh không muốn biết lý do, muốn quên anh ấy, thì Thanh đừng nên nói chuyện điện thoại liên lạc qua e-mail hay gì hết. Càng tiếp tục liên lạc và đối diện với anh ấy thì sẽ càng cảm thấy đau khổ. Trong chuyện này, mình cảm thấy hình như anh ấy có điều gì khó nói, chắc không phải anh có bạn gái khác đâu, mà đó chỉ là cách giả tạo thôi. Vì anh ấy hay bay tới state của Thanh thường xuyên như thế là thấy anh ta rất thương và quý mến Thanh, làm sao có thể quen ai khác ngoài Thanh. Chắc anh ấy có điều gì giấu Thanh đó, Thanh đừng quá đau khổ mà hãy bình tĩnh để tìm hiểu.
Nếu như thật sự anh ấy đã có bạn gái khác, Thanh không cần phải đau khổ mà chỉ có hối hận. Hối hận vì mình đã bị lừa dối. Anh ấy đã đóng một vai diễn quá đạt và đã rất thành công, nên Thanh không thể vì người giả dối ấy mà thương mà nhớ. Chúc Thanh sớm giải quyết vấn đề và may mắn.Thân chào,
Hương

1gom