Công Ninh – Ngọc Trinh: Hạnh phúc từ sự đối lập

Công Ninh - Ngọc Trinh.
Công Ninh – Ngọc Trinh.

Năm 1990, Ngọc Trinh theo học Trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM, khoa Diễn viên kịch và thầy chủ nhiệm của cô chính là Công Ninh. Ban đầu, cô học trò nhỏ rất tò mò trước ông thầy trông luộm thuộm, ít nói nhưng không hề nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ gắn bó với anh bởi khoảng cách thày trò không cho Trinh có cơ hội tìm hiểu. Hai năm sau, khi ra trường và bắt đầu cộng tác với đoàn kịch Sài Gòn, Ngọc Trinh lại tái ngộ ông giáo khó tính năm xưa nay trở thành đạo diễn. Sự nhiệt tình của Công Ninh dành cho học trò cũ, nét trong sáng, dễ thương của cô diễn viên trẻ đã đẩy họ đến gần nhau. Sau khi vở Nữ sinh được công diễn, cả hai công khai tình yêu trước bạn bè.
Nghiệp diễn viên khiến tình yêu của Công Ninh – Ngọc Trinh chịu nhiều thiệt thòi. Ban ngày tập vở mới, học kịch bản, tối đi diễn, lễ tết không nghỉ mà phải làm việc gấp đôi, vì vậy lịch đi chơi của họ thường vào những buổi trưa nắng chang chang, mà theo Trinh là không giống ai.
Giờ đây, Công Ninh đã là một đạo diễn tên tuổi, Ngọc Trinh ngày càng thành công với các vai diễn nhưng họ vẫn chưa tính chuyện hôn nhân. Cả hai nói rằng việc trước mắt là phải dành dụm tiền để mua một căn nhà nhỏ, lúc đó mới làm đám cưới bởi, có an cư thì mới lạc nghiệp.
(Theo Thời Trang Trẻ)

1gom