Tiễn biệt một vĩ nhân

Người gửi: Tuan TuGửi tới: Ban Thế giớiTiêu đề: Tien biet mot vi nhan. Hôm nay, ông ra đi mãi mãi nhưng những điều ông đã làm sẽ còn ở lại và vẫn ảnh hưởng đến những thế hệ sau này.Nghiêng mũ tiễn biệt Ông, Ronald Reagan. 
 
Người gửi: QPhuGửi tới: Ban Thế giớiTiêu đề: Nhìn mặt nên bắt hình dong.
“Nhìn mặt nên bắt hình dong”. Tôi không biết mọi người nghĩ sao về câu nói này. Nhưng tôi thấy nó thật sự cần thiết để miêu tả tính cách một con người.Những sự tốt đẹp mà ông Reagan đã làm cho nước Mỹ là điều không thể chối cãi, và bạn hãy nhìn gương mặt rạng rỡ lúc nào cũng có nụ cười trên môi của ông xem. Vì thời gian có hạn nên tôi không thể kể hàng trang giấy về những thành tích của ông, nhưng chỉ có thể mượn một câu tục ngữ của chúng ta để miêu tả về vị cựu TT Mỹ vĩ đại này.Đúng là chỉ nhìn bề ngoài thì không thể đánh giá bản chất 1 con người. Nhưng khi bạn nhìn bề ngoài của 1 người, cộng thêm sự cảm giác của bạn về con người này thì rất có thể bạn sẽ biết mình đang đối diện với một người tốt hay xấu. Một người tốt thì cho dù gương mặt có xấu cỡ nào, chúng ta cũng có thể tìm thấy một nét thân thiện trên gương mặt họ. Còn người đẹp cỡ nào nhưng nếu tâm hồn họ vấy đục thì bạn càng nhìn sẽ càng nhận ra bản chất của anh ta. Đây cũng là lý do mà chúng ta thường thấy những người già, cao tuổi thường đánh giá khá chính xác người đối diện họ.Trở về việc ông Reagan mất đi vì bệnh Alzheimer, tôi không thấy đau khổ cho ông nhưng ngược lại. Ông đã chống chọi với căn bệnh này cả 10 năm mới gục ngã, cho nên cái chết âu cũng là điều giải thoát cho ông. Ông sẽ mãi mãi là thần tượng, là hình mẫu cho sự đánh giá về nhân cách một con người trong tương lai của tôi. Cảm ơn ông Reagan!
Người gửi: nguyen thi hong ngaGửi tới: Ban Thế giớiTiêu đề: Thanh that chia buon
Sang nay doc duoc tin toi rat buon… Tong Thong la mot nguoi rat tot va duoc su kinh yeu cua rat nhieu nguoi thuoc cac dan toc khac nhau tren the gioi… Ngay khi toi con nho, da duoc nghe noi rat nhieu ve Tong Thong Reagan qua bao chi. Tong thong mat di la mot su dau xot cho nhieu nguoi nhung do la su giai thoat cho ban than vi can benh quai ac nay… Mot chut buon sau khi doc duoc tin nay… Hy vong gia dinh Tong Thong som vuot qua noi buon mat mat. Thanh That chia buon!!!

1gom