Tiền Gia Lạc và con đường đến với điện ảnh

fg
Diễn viên Tiền Gia Lạc.

Khi học xong trung học, tôi đã đăng ký theo học võ nhưng một buổi sáng tỉnh dậy, tôi đã không thể bước ra khỏi giường do bị chấn thương ở cổ. Thế là dù có yêu mến võ thuật đến mấy, tôi cũng phải giải nghệ.
Được sự dìu dắt của anh trai là Tiền Tiểu Hào, lúc đó đang là diễn viên của đài TVB, tôi được giao một số vai phụ hoặc đóng thế. Ở vai nào tôi cũng cố gắng làm tốt và dần khẳng định vị trí trong làng điện ảnh. Xuất thân từ lò võ, nên tôi rất có duyên với phim cổ trang và hành động. Bộ phim mà tôi tâm đắc nhất là Chiến xa liệt hỏa và Đát Kỷ Trụ Vương.
Sau nghề diễn viên, tôi lại chuyển sang làm người dẫn chương trình truyền hình. Khi mới bước vào lĩnh vực này, tôi bị áp lực ghê lắm, bởi mình chỉ quen đóng phim hành động, chứ chưa đứng trước sân khấu bao giờ. Nhưng nay, tôi đã quen với công việc của một MC và thấy mình như được sinh ra để đảm nhận vị trí này.
Về chuyện tình cảm, tôi tự thấy mình thật may mắn vì có một người yêu tâm đầu ý hợp là diễn viên Lý San San. Cô ấy không chỉ đẹp người mà đẹp cả nết. Thời gian gần đây, San San đã hết lòng chăm sóc cho tôi mà quên cả sự nghiệp. Sự hy sinh của cô ấy khiến tôi rất cảm động. Với người bạn gái tốt như thế, tôi chẳng còn yêu cầu gì hơn. Chúng tôi sẽ làm đám cưới vào năm tới.
(Theo Đất Mũi)

1gom