Quang Linh đang phân vân về chuyện đóng phim

b
Ca sĩ Quang Linh.

– Anh nghĩ gì về lời mời đóng phim của đạo diễn Lê Tuấn Anh?
– Thật ra lúc đầu, tôi đã từ chối nhưng rồi lại hẹn anh ấy sau 3 tháng nữa sẽ trả lời. Tôi có thể thành công trên con đường ca hát nhưng diễn kịch, đóng phim thì phải xem lại. Bởi vậy tôi cần phải cân nhắc thật kỹ trong chuyện này.
– Nghe nói, trong năm nay, anh liên tục xuất ngoại?
– Đúng vậy, đầu tháng 9 mình có chuyến lưu diễn 3 tuần ở Mỹ, sau đó qua Australia, tiếp đến là một tour châu Âu. Còn lịch làm việc hiện giờ thì đầy ắp, tôi đang sợ ôm không hết việc.
– Sau album “Tát nước đầu đình” được Đức Trí gọt giũa, nay nhạc sĩ ấy đã đi học xa, Quang Linh có ý định làm tiếp chương trình nào không?
– Vẫn phải tiếp tục thôi, mình đang trong giai đoạn tập hợp bài để hoàn thành một CD mới cũng mang đậm chất dân ca. Tuy nhiên, album không “cổ” như Tát nước đầu đình.
– Lúc rảnh rỗi anh làm gì?
– Tôi rất mê đọc, nhưng thời gian biểu của tôi rất khó để đọc tiểu thuyết, bởi vậy chỉ đọc báo thôi. Bên cạnh đó xem tin tức trên mạng cũng là một thú vui. Ngoài việc đọc thông tin về mình, tôi còn tò mò muốn biết về các bạn diễn khác, xem họ làm gì, được dư luận chú ý ra sao. Nếu ai có nhu cầu trao đổi, hãy liên hệ với tôi theo địa chỉ: [email protected], Quang Linh sẵn sàng đáp lễ.
(Theo SGTT)

1gom