Arsenal và MU đều giành chiến thắng

Niềm vui sau khi ghi bàn của Pires.

Cả hai bàn thắng của đội bóng thành London đều do công của cầu thủ người Pháp, Robert Pires. Anh đưa Arsenal dẫn trước ở phút 17, nhưng Steed Malbranque của Fullham đã khiến sân Highbury phải nín lặng khi bàn san bằng tỷ số từ một cú volley đầy uy lực 12 phút sau đó. Chỉ tới những giây đá bù cuối cuối cùng của trận đấu, Arsenal mới giành được trọn vẹn ba điểm.
Đối thủ nguy hiểm nhất của Arsenal, Manchester United, cũng giành chiến thắng và tiếp tục cuộc bám đuổi. Hai bàn thắng của MU do Ruud van Nistelrooy và Ryan Giggs thực hiện.
Trong khi đó, Chelsea và Tottenham cùng chia nhau một điểm khi thủ hoà 1-1 trên sân Stamford Bridge. Teddy Sheringham ghi bàn cho Tottenham sau đường chuyền của Darren Anderton nhưng Gianfranco Zola đã cân bằng thế trận từ một cú đá phạt ngay trước khi kết thúc hiệp 1.
Kết quả các trận đấu khác:
Everton – Leeds United: 2-0Bolton – Birmingham: 4-2 Manchester City – West Brom: 1-2Sunderland – Charlton: 1-3 West Ham – Liverpool: 0-3 (Milan Baros 7’, Steven Gerrard 9’, Emile Heskey 68’)Aston Villa – Blackburn: 3-0
Trận đấu giữa Middlesbrough và Newcastle đã phải hoãn sang tuần sau vì điều kiện thời tiết.

Ngoại hạng Anh (sau 2/2)
 

H. Linh (theo BBC)

1gom