Lâm Tâm Như và 5 “chiêu” hấp dẫn cánh mày râu

fg
Lâm Tâm Như.

Thứ nhất, bất kỳ trước mặt ai, hãy tỏ ra nhã nhặn, thân thiết và muốn được che chở. Khán giả được chứng kiến có lần, cô cùng diễn viên Liên Khải bá vai nhau vào casino, nàng Hạ Tử Vi giống như một người em gái của anh. Khi quảng cáo phim Tình sâu thẳm, mưa mênh mang, người ta lại thấy cô chủ động khoác tay Tô Hữu Bằng.
Thứ hai, nếu mình có trót làm điều gì không phải để đối phương giận thì cách tốt nhất là hãy tỏ ra nhu mì biết lỗi bằng ánh mắt dịu dàng để người ta đổi ý.
Thứ ba, hãy dùng ánh mắt để nói hộ tình cảm. Lâm Tâm Như có một lợi thế chết người là đôi mắt to. Bởi vậy, nếu đối phương tinh thần không vững thì lập tức sẽ bị “điện nhãn” của cô đánh đổ.
Thứ tư, hãy thu phục đối phương bằng sự nhiệt tình. Cô cho rằng phải luôn giúp đỡ người khác, thân thiện với họ thì chắc chắn sẽ được yêu mến. Tuy nhiên, khi diễn chung cùng Tạ Đình Phong trong phim Gương quỷ cũng chỉ vì quá nhiệt tình thân mật mà cô bị tin đồn này nọ.
Thứ năm, cô luôn chủ động nói chuyện điện thoại với phái mày râu hỏi thăm tình hình hoặc tâm sự với họ. Khi đóng phim Tiểu Bảo và Khang Hy, cô luôn “nấu cháo điện thoại” với Trương Vệ Kiện và Tô Hữu Bằng. Cách này đối với Lâm Tâm Như là để duy trì tình cảm giữa hai bên.
(Theo Văn Hóa)

1gom