Căn nhà có nội thất đẹp

Click vào ảnh
Phòng bếp có sàn bằng gỗ sẫm màu tạo cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng. Cửa sổ đặt cao lấy nhiều ánh sáng làm nền cho những đồ đạc mang tính trang trí khác. Một căn phòng thích hợp cho những bữa ăn theo kiểu truyền thống và cả những sự kiện đặc biệt.  
Click vào ảnh
Phòng sinh hoạt chung của gia đình có sàn bằng gỗ cứng màu nâu ấm áp, thân thiện và gần gũi. Thảm trải sản bằng len theo kiểu truyền thống của người Anh. Cửa sổ hẹp, dài được làm cân bằng nhờ có hai bức tranh vuông khổ trung bình treo hai bên.
Click vào ảnh
Trong phòng giải trí, gia chủ hoàn toàn có lý khi không tuân theo những quy tắc khắt khe trong trang trí nội thất. Ánh sáng đèn chiếu xuống làm căn phòng rộng thêm. Cách phối màu mạnh mẽ tạo sự trẻ trung vui vẻ hợp lý. Chân của hai ngọn đèn dáng mềm mại như hai con sứa trên nền xanh màu nước biển của chiếc bàn làm cân bằng trở lại những đường vuông và ngang của căn phòng. Bậc thang lên xuống của phòng đặt theo một góc riêng cùng với trần nhà nhiều “nếp” khiến căn phòng rộng mở và thông thoáng. Vẻ hiện đại được chốt lại tại bộ nhạc cụ đặt cuối bậc lên xuống. Bụi cây xanh nhỏ giúp căn phòng không đơn điệu.

Xuân Tùng (theo seemydesign)

1gom