Các danh hài trong “Hoa hậu loài chim”

a
NSƯT Hồng Vân.

Minh Nhí: Tôi nhận đạo diễn cho vở này. Chị Hồng Vân sẽ vào vai con két, hám danh hám lợi, đứng ra tổ chức cuộc thi rồi giành luôn ngôi hoa hậu. Cát Phượng vào vai con dơi xấu xí, không đủ thực lực nhưng cuộc thi nào cũng đua theo. Tôi và Hoài Linh thì hóa thân thành quạ và công, một thời cũng là bạn, nhưng khi đụng đến quyền lợi thì xoay ra nói xấu nhau đủ điều và lộ dần lớp vỏ đạo đức giả. Tôi không mấy vất vả vì các bạn diễn đều có nghề. Riêng Cát Phượng thỉnh thoảng có ngẫu hứng bất chợt, khiến tôi nhiều lúc đứng tim. Cũng may, cái ngẫu hứng của Phượng xài được, thậm chí có duyên nữa.
Hồng Vân: Cũng là dân đạo diễn, tôi tin tưởng anh Minh Nhí lắm, một người rất có nghề. Lần này, Minh Nhí còn vào vai con quạ đen thui, xấu xí. Thật tội nghiệp! Người đã lùn, đã xấu… lại càng xấu thêm. Nhưng bảo đảm trên sân khấu, anh ấy sẽ sáng trưng lên cho mà xem. Bình thường, Minh Nhí ham nói, thế mà khi làm đạo diễn lại không cho chúng tôi kéo dài lời thoại với lý do là chương trình lớn phải làm thật kỹ. Trong bốn diễn viên, chỉ có Minh Nhí là nói giọng Nam chính gốc, nhưng dư sức chọc cười khán giả, khỏi phải sửa giọng như chúng tôi.
Hoài Linh: Lần này, Hồng Vân cướp sở trường của tôi. Nhưng chị ấy tài lắm, vào vai một con két kinh khủng, lột tả được mặt trái của những tay bịp bợm, tổ chức thi cử để hưởng lợi. Còn chúng tôi vào vai những người bị mắc lừa, rồi chính mình sau đó cũng định đem cái mác hoa hậu ấy lừa tiếp thiên hạ.
Cát Phượng: Hoài Linh làm tôi cười quên cả diễn. Anh ấy rất nhiệt tình, nghiêm túc và rất hòa đồng với anh em chứ không ra vẻ Việt Kiều gì.
(Theo Thanh Niên)

1gom