Ca sĩ với ngày Valentine

a
Ca sĩ Phương Thanh.

Phương Thanh nói: “Vừa rồi có thông tin trên báo nói Thanh và nhạc sĩ Hoài Sa yêu nhau làm chàng gây sự với Thanh suốt mấy ngày. Thanh chỉ mong báo sẽ đính chính để chuộc lỗi với chàng. Valentine năm nay, Thanh phải đi hát rất nhiều, chắc là chỉ có thể gặp anh ấy sau 12h đêm. Mối tình này của Thanh cũng bắt đầu vào 14/2 cách đây 2 năm. Hồi đó, Thanh đang cô đơn nên tới ngày Tình nhân, tắt máy di động, ngủ suốt, tối mới dậy đi diễn thì có điện thoại. Một người bạn cũ nói: Ngày hôm nay, anh chỉ muốn gọi điện thoại cho mình em thôi, vậy là mình cảm động và đổ đánh rầm”.

k
Ca sĩ Bằng Kiều.

Còn Bằng Kiều, đây là năm đầu tiên anh chuẩn bị quà Valentine với tư cách… một ông chồng. Chàng Bầu tâm sự: “Năm nay, Kiều không biết tặng Trinh cái gì, vì tặng quà cho bạn gái thì nhiều rồi nhưng bà xã thì đây là lần đầu tiên. Quà gì thì quà, nhưng chắc là vẫn phải có hoa. Năm nào, tới ngày này, Kiều đều phải đau đầu suy nghĩ, hình như là mình hơi kém lãng mạn thì phải. Có khi tặng quà mà chẳng vào ngày gì cả vì nghĩ là ở bên cạnh người mình yêu thì ngày nào cũng là Valentine”. Hai vợ chồng anh đang ở Mỹ, chờ đợi cậu Bầu con ra đời vào tháng 3 này. Riêng anh đang ráo riết chuẩn bị cho album phát hành vào tháng sau.

f
Ca sĩ Thanh Thảo.

Vừa rồi, nhiều fan của Thanh Thảo xôn xao vì hình như cô búp bê xinh đẹp của họ phải lòng anh chàng đẹp trai, chuyên hát nhạc Trịnh – Quang Dũng. Tưởng cô nàng phải hồi hộp lắm cho Valentine này, ai dè Thanh Thảo lạnh băng: “Valentine năm nay Thảo chẳng biết tặng quà cho ai cả. Thảo đã có bồ đâu”. Sau kỷ niệm sâu nặng với Đức Trí, cô cũng đã trải qua vài mối tình nhưng chưa đi đến đâu. Ấn tượng nhất với Thảo là Valentine cách đây 5 năm. Hồi đó, Đức Trí đã mua một đôi nhẫn để hai đứa cùng đeo. 5 năm trôi qua, tình yêu cũng đã qua, nhưng Thảo vẫn gắn bó với chiếc nhẫn đó, vì mỗi lần tháo ra, cô lại cảm thấy thiếu thiếu điều gì.
Thu Hương

1gom