Old Trafford sẽ tổ chức trận chung kết Champions League 2003

Một phần khán đài sân Old Trafford.

Với việc giành quyền tổ chức trận chung kết chiếc Cup danh giá nhất châu Âu, Old Trafford đã vượt qua những “ứng cử viên” nặng ký khác gồm Feyenoord (Rotterdam), Santiago Bernabeu (Madrid), Stade de France (Paris), Arena (Amsterdam), Gottlieb-Daimler (Stuttgart), Luzhniki (Maxcơva), Arena Aufschalke (FC Schalke 04) và Volksparkstadion (Hamburger SV).
Thánh địa riêng của những con quỷ đỏ thành Manchester có sức chứa 67.000 khán giả và là một trong những sân bóng đá lớn nhất nước Anh. Các thành viên của CLB rất vui mừng trước tin này. Giám đốc điều hành David Gill phát biểu: “Old Trafford là một sân vận động nguy nga và chúng tôi đã, đang và sẽ chứng minh khả năng của mình trong việc tổ chức những sự kiện thể thao lớn”.
Old Trafford cũng là nơi đã chứng kiến niềm vui sướng của các cầu thủ Anh khi họ giành quyền lọt vào World Cup 2002 sau trận đấu với Hy Lạp hồi tháng 10.
Sân vận động Olympico tại Seville (Tây Ban Nha) sẽ “đạo diễn” trận chung kết Cup UEFA mùa bóng sau.
Trận chung kết Champions League năm nay diễn ra ngày 15/5 tại Hampden Park (Glasgow), còn trận chung kết Cup UEFA sẽ diễn ra ở Rotterdam một tuần trước đó.
H. Linh (theo AP)

1gom