Các chương trình du học của AIT

AIT là Viện Giáo dục của Australia đặt tại Singapore. Chương trình đào tạo, phương tiện học tập và phương thức giảng dạy của Viện tuân theo yêu cầu đào tạo của Chính phủ Australia. Viện được quyền cấp bằng tốt nghiệp đạt tiêu chuẩn của Australia và được quốc tế công nhận.
Các khoá học tại trường AIT
– Học tại Singapore:
 + Tiếng Anh: Học phí 1.751 S$/3 tháng. Đây là chương trình tiếng Anh chuẩn bị cho học chính khoá tại Singapore hoặc các nước nói tiếng Anh khác.
+ Cao đẳng: Học phí 12.360 S$/khoá, thời gian khoá học 15 tháng. Các ngành: kinh doanh, du lịch, công nghệ thông tin, quản lý xây dựng, sư phạm, tài chính ngân hàng, quản lý, địa chất.
+ Cao đẳng chương trình 2 bằng: Học phí 12.360 S$/khoá, thời gian học 12 tháng. Đây là chương trình đặc biệt dành cho các đối tượng có nhu cầu nắm vững 2 chuyên môn trong một khoá học.
 + Đại cương: Áp dụng đối với các đối tượng lớp 10 (1 năm, học phí 7.004 S$), lớp 11 (6 tháng, học phí 3.502 S$), lớp 12 (3 tháng, học phí 1.751 S$). Chương trình này nhằm bổ trợ cho học sinh những kiến thức cơ bản chuẩn bị chương trình học cao hơn. Các môn học gồm: Toán, Vi tính, Tiếng Anh, Khoa học cơ bản, Phương pháp học tập…
– Hệ đại học của AIT giúp học sinh có thể học tiếp đến các trường tại Mỹ, Anh, Nepal, New Zealand, Australia.
Học sinh thi tuyển vào chương trình cao đẳng AIT không phải chứng minh tài chính, không phải khám sức khoẻ, không phải thi IELTS, TOEFL. Đối tượng tuyển sinh từ 15 tuổi trở lên. Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp với Công ty Tư vấn du học và Dịch thuật Đức Anh – 31 Hàn Thuyên – Hà Nội – ĐT 9716229.

1gom