Lam Trường, Cẩm Vân được tiếp đón tại Mỹ như thế nào?

fg
Ca sĩ Lam Trường.

Trong suốt buổi biểu diễn, nhiều người đã đứng ngoài hò hét phản đối.
Anh Vũ Hoài Kỷ, một khán giả có mặt trong đêm nhạc đã nhận xét: “Lam Trường có kỹ thuật hát cao hơn trước rất nhiều, biểu diễn sống động, lôi cuốn người xem và có thái độ thân thiện với mọi người”. Một khán giả khác cho biết: “Chắc chắn sẽ còn sự chống đối từ phía những người bảo thủ nhưng sẽ không ngăn cản được trào lưu mới muốn hiểu biết thêm về văn hóa trong nước”.
Cẩm Vân – Khắc Triệu tâm tình rằng, dù chương trình gặp trở ngại, họ vẫn cảm thấy rất hạnh phúc vì được nhiều khán giả khích lệ, động viên và giúp đỡ tận tình.
Trong đêm diễn Nhạc Hội Hè còn có sự tham gia của ca sĩ Hương Lan. Chị nói: “Sau khi về Việt Nam biểu diễn, tôi không còn được mời tham gia các chương trình văn nghệ trong cộng đồng quận Cam, ngoại trừ hát từ thiện cho các tổ chức tôn giáo”.
Theo báo Register và Los Angeles Times, khoảng hơn 100 nhân viên cảnh sát Anaheim cùng lực lượng chống bạo động đã tham gia giữ trật tự cho cả người đi xem lẫn người biểu tình. Không có người nào bị bắt hay bị thương tích.
Ca sĩ Elvis Phương cho biết, động cơ đưa tới sự chống đối có thể do cạnh tranh nghề nghiệp.
Sau buổi trình diễn này, Lam Trường đã sang Thái Lan tham gia một show diễn do Pepsi tổ chức, có sự tham gia của ngôi sao Britney Spears.
(Theo Thanh Niên)

1gom