Chúc Chân Trân thành công trong cuộc sống

Người gửi: Hồng Hoa, Gửi tới: Ban Văn hoáTiêu đề: toi that su thay tiec cho Chan Tran !!
Cuộc thi hoa hậu VN đã kết thúc, đế lại trong lòng mọi người nhiều tình cảm khác nhau. Riêng đối với bản thân tôi, tôi thật sự thấy tiếc cho Chân Trân.
Tôi khác với mọi người ở chỗ ai cũng chú ý đến cuộc thi hoa hậu ngay từ khi bắt đầu từ vòng loại, còn tôi đến tận đêm chung kết mới biết đến cuộc thi hoa hậu. Thành thật mà nói, khi bắt đầu xem, tôi hoàn toàn không biết ai đang là người có khả năng đoạt giải, chỉ xem vì mọi người trong nhà ai cũng xem mà thôi.
Ban đầu tôi hoàn toàn không thích Chân Trân và thậm chí cảm thấy khó chịu khi cô được bầu làm hoa hậu do mọi người bình chọn qua net. Nhưng đến phần thi ứng xử, tôi lập tức chú ý và có thiện cảm với cô. Tôi vẫn nhớ cô nói: mặc dù em không được nói tiếng quốc ngữ và ban giám khảo cũng không phải là những người đồng hương của mình, em vẫn nói thao thao bất tuyệt, cố gắng để đạt được thành quả tốt nhất. Tôi rất ấn tượng bởi câu nói này. Nó không cho thấy cô là người kiêu ngạo, mà nó chứng tỏ rằng cô có bản lĩnh và biết được lợi thế của mình.
Cứ cho rằng Chân Trân kiêu ngạo đi chăng nữa thì cũng đâu có sao. Người ta kiêu vì người ta có cái để kiêu. Đó là một cách chứng tỏ mình. Đúng là Chân Trân trả lời có lúc vấp thật. Nhưng thử hỏi trong một hoàn cảnh như vậy, câu hỏi khó như vậy, mấy ai trả lời được như cô ấy? Ai đó nói rằng bằng thạc sĩ la bình thường?? Xin thưa là không bình thường chút nào đâu. Phải là người giỏi thực sự, thông minh mới có thể đạt được thành tích như thế.
Trân có cả tài và sắc, hơn các người đẹp khác, xứng đáng đại diện cho hình ảnh của người phụ nữ VN hiện đại. Chính vì vậy, tôi thấy tiếc khi cô đạt á hậu 1, tôi vẫn mong cô được đứng ở vị trí cao nhất đêm chung kết. Nhưng quyền quyết định thuộc về BGK. Chúc Trân thành công trong cuộc sống và sống xứng đáng với tình cảm của mọi người. Mong rằng Huyền sẽ xứng đáng là hoa hậu. Và tôi chắc cũng như nhiều bạn khác, không ấn tượng chút nào về á hậu 2. Tôi thậm chí chẳng nhớ được tên cô ấy.

1gom