Trương Đình – diễn viên đầy cá tính

gj
Diễn viên Trương Đình.

Trương Đình có một dung nhan đẹp, hơn thế nữa cô lại là người rất thông minh. Trên màn ảnh, mọi người thường được chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Trương Đình, nhưng khó có ai biết được, cô là người nguyên tắc và đôi lúc hơi bảo thủ trong cuộc sống riêng.
Trương Đình là người thẳng thắn. Khi được hỏi về tuổi tác, cô chẳng chút ngần ngại công bố rằng mình đã thuộc hàng tam thập: “Tôi luôn yêu thích những người phụ nữ chững chạc, tự tin và giàu trí tuệ…”. Đối với công việc, Trương Đình không chỉ có lòng say mê, cô còn là một diễn viên rất nghiêm túc và cẩn trọng. Cô thường tự đặt cho mình tiêu chuẩn – hoàn mỹ 100%. Chính vì coi trọng yếu tố hoàn hảo nên đôi khi cô tự gây áp lực cho mình. Nhưng cuối cùng, bao giờ cô cũng tìm được một hiệu quả tối ưu. Các đạo diễn, các cộng sự được làm việc chung với cô cũng thấy rất nhẹ nhõm.
Gia đình cô khá đông, và nữ giới chiếm ưu thế tuyệt đối (năm chị em gái). Mặc dù đứng thứ ba, nhưng ý kiến của Trương Đình bao giờ cũng được tôn trọng. Có thể nói từ khi bén duyên với nghệ thuật thứ bảy đến nay, Trương Đình luôn đạt được thành công. Bên cạnh sự may mắn, có một điều không thể phủ nhận, đó là công sức lao động và tâm huyết cô dành cho nghề diễn. Thời gian gần đây, Trương Đình còn phát hành một cuốn tự truyện và đã gây được tiếng vang trên thị trường.
Thành công trong sự nghiệp điện ảnh của cô được đánh dấu bởi vai diễn trong các phim: Nuôi con không dạy, lỗi tại ai, Càn Long chuyện, Tướng quân và thục nữ, Liêu Trai, Bao Thanh Thiên, Đừng nói yêu em, Cô gái Lọ lem Đài Bắc.
(Theo MASK)

1gom