Nicole Kidman nghĩ gì về bồ mới của chồng cũ?

Diễn viên Nicole Kidman.

Ngôi sao của Moulin Rouge, 34 tuổi cho rằng, Penelope là mẫu phụ nữ chỉ biết hưởng thụ: “Cô ta yêu rất nồng nàn nhưng nếu có biến cố gì, Cruz sẽ cao chạy xa bay, để lại những mảnh vỡ. Ngoài ra, cô ta không thể thực hiện tốt thiên chức của một phụ nữ, vì thiếu thận trọng, chu đáo và tình yêu đối với trẻ nhỏ”.
Nicole khẳng định, những đứa con mới làm nên hạnh phúc của phụ nữ. Cô luôn muốn đem đến cho Isabella, 8 tuổi và Connor, 6 tuổi sự đầy đủ về tinh thần chứ không phải những của cải vật chất tầm thường: “Tôi không muốn tạo cho bọn trẻ cảm giác, shopping là tất cả những gì cần thiết trong cuộc sống, như Penelope thường nghĩ và lôi kéo chúng bằng cách thức này”.
Khi được hỏi, liệu Kidman có cảm thấy ghen tức với Penelope, cô dõng dạc trả lời: “Tom hoàn toàn có thể tin rằng, tôi đã tìm được người thay thế, hơn anh ta về đủ mọi phương diện, một người chồng, một người tình tuyệt vời”.
Nhiều người cho rằng, Kidman đã rất dũng cảm trong vụ ly hôn khi không giấu giếm tình cảm và suy nghĩ thật của mình. Cô tỏ ra rất yếu đuối: buồn bã, thậm chí khóc lóc và xin Tom nghĩ lại. Nhưng như thế mới là phụ nữ! Nếu Kidman thờ ơ với chuyện Tom ra đi, đó mới là chuyện lạ.
T.T. (theo People)

1gom