Lê Tư tái ngộ khán giả

Diễn viên Lê Tư.

Lần này, cô đóng vai một nữ doanh nghiệp thành đạt với tính cách đanh đá, hay la mắng người khác. Lê Tư nói vui: “Cũng may là hiện tôi chưa có bạn trai, nếu không tôi sợ người ấy sẽ… bỏ chạy mất”. 
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng đến năm 19 tuổi, cô mới có dịp ra mắt khán giả trong bộ phim Rồng trong ngọc. Hơn 10 năm gắn bó với TVB, dù tên tuổi không nổi đình đám nhưng cô được khán giả yêu thích với lối diễn trẻ trung, mềm mại và tự nhiên. Năm 1999, sau khi hoàn thành vai diễn Triệu Mẫn (phim Thanh kiếm đồ long), Lê Tư chuyển hướng hoạt động sang Trung Quốc. Cô đã thành công với nhân vật Tô Dung Dung trong phim Bí mật Hổ phách Quan Âm tại đây.
Cô tâm sự: “Trước đây, cứ quanh đi quẩn lại ở TVB, bạn diễn, đạo diễn đều quá biết tác phong làm việc của tôi, nên đôi khi làm giảm khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, khi đến với môi trường làm phim ở Trung Quốc, tôi phát hiện ra mình còn nhiều mặt yếu kém dù tuổi nghề của tôi lâu năm hơn các diễn viên trẻ ở đây. Thế mới hiểu được lý do vì sao lĩnh vực truyền hình Trung Quốc được người xem châu Á biết đến muộn hơn Hong Kong nhưng chỉ trong khoảng thời gian vài năm, họ đã có sự phát triển vượt bậc”.
(Theo Đất Mũi)

1gom