Xuân Nhị hát vì sự khát khao

Xuân Nhị (trái) cùng nhóm Con Gái.
Xuân Nhị (trái) cùng nhóm Con Gái.

Trước khi thành lập nhóm Con Gái, Xuân Nhị đã mong ước trở thành ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Cô tâm sự: “Mình là người không may mắn trong nghề nghiệp, thi cử ít được giải, bản thân không được nhiều người nâng đỡ, lăng xê. Đôi lúc mình nghĩ có lẽ là do mình chưa thật sự chín chắn về nghề nghiệp”. Tuy nhiên, Xuân Nhị cũng hiểu rằng sự nổi tiếng như con dao hai lưỡi.
Khao khát được nhiều người biết đến là ước mơ của hầu hết ca sĩ nhưng điều quan trọng là họ có dám đánh đổi tất cả để lấy sự nổi tiếng hay không. Là người sống thiên về tình cảm, điều Nhị mong ước nhất là có một gia đình hạnh phúc, vui vẻ.
Mấy năm trở lại đây, sự tan hợp của các nhóm nhạc luôn tạo ra những cái mới khi thành viên của nhóm này nhảy sang nhóm khác. Sự ra đi của Bông Mai đã làm Con Gái phải chững lại một thời gian, sau đó Phương Thu từ Tik Tik Tak đã quay sang hợp cùng Con Gái để giữ được bộ ba. “Mình nghĩ sự hòa hợp hay tan rã có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì vậy không nên coi trọng việc đó quá. Thành viên trong cùng nhóm nhạc có thể học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, gắn bó lẫn nhau để tạo nên thành công chung”, Xuân Nhị nói. Mới đây, Xuân Nhị cũng đã sang Hàn Quốc tham dự Những ngày văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc. Bất cứ trong hoàn cảnh nào, thời gian nào, Xuân Nhị cũng nghiêm túc, luôn luôn rèn luyện để có thêm kinh nghiệm trên sân khấu.
(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

1gom