Tuấn nên có một người bạn thân

From: Ngoc QuyenTo: [email protected]: Saturday, January 18, 2003 2:51 PM Subject: Gui Tuan
Mình đã đọc được tâm sự của bạn trên VnExpress. Có lẽ bạn đang hụt hẫng vì phải xa người thân của mình. Bạn hãy để một ít thời gian để thư giãn đầu óc đi, sau đó sẽ nghĩ mọi chuyện thông suốt hơn. Tuấn à, bạn đã vào được đại học, được học ngành mà mình yêu thích. Tất cả là do sự nỗ lực của bạn mà có nên hãy trân trọng thành quả của mình. Bây giờ chỉ là lúc bạn chán nản nhất thời thôi.
Nếu buông xuôi để thời gian trôi qua vô ích, đến lúc nào đó nhìn lại bạn sẽ thấy hối hận vì mình đã yếu đuối trong phút chốc. Thời gian sẽ qua, mọi chuyện sẽ qua, bạn hãy cố gắng vì bản thân mình. Buông xuôi thì dễ, chỉ có tự mình vượt qua mình mới khó. Bạn đã đạt đến gần cái đích của mình là có được tấm bằng đại học. Bạn có nghĩ đến việc phải làm trong tương lai không? Rất nhiều việc để làm. Cuộc sống tốt không chỉ có ý nghĩa với bạn mà còn với mẹ và em trai của bạn nữa. Ở xa mà nếu biết bạn thế này mẹ và em trai bạn sẽ buồn lắm.
Mình nghĩ bạn cần một người bạn Tuấn à. Xung quanh mình nhiều người tốt lắm. Khi đã có bạn thân rồi bạn sẽ cảm thấy không còn cô đơn nữa đâu. Khi buồn bạn có thể nói chuyện và bày tỏ cảm xúc với người bạn thân mà không phải gò ép mình phải vui vẻ với mọi người. Con người mà, ai cũng có lúc vui lúc buồn. Nếu có người để chia sẻ thì mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn.
Bạn hãy tin tưởng vào cuộc sống và tự tin lên nhé. Mình chỉ muốn nhắn với bạn điều đó thôi.
Thân chào và chúc mọi chuyện sẽ tốt đẹp với bạn.
Ngoc Quyen

1gom