“Duyên dáng VN” chia tay trong luyến tiếc

Ca sĩ Thanh Thảo.
Ca sĩ Thanh Thảo.

Sự liều lĩnh của đạo diễn Anh Khanh khi đưa các giọng ca trẻ vào show diễn gây tiếng vang không ngờ với người xem. Những ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo… bỗng lớn dậy qua cách dàn dựng quy mô, lạ mắt cùng với sự đầu tư về hoà âm phối khí độc đáo. Bên cạnh đó, Duyên dáng VN cũng là cuộc hội ngộ của lớp ca sĩ tên tuổi như Cẩm Vân, Thanh Lam, Mỹ Linh và những giọng ca hải ngoại Elvis Phương, Ái Vân, Hương Lan. Bởi vậy, khác với những show diễn trước, đối tượng người xem của chương trình lần này được mở rộng.
Khán giả đến xem Duyên dáng VN cảm thấy được tôn trọng bởi các tiết mục được dàn dựng công phu, đem lại sự thăng hoa cho từng người xuất hiện trên sân khấu. Ngay như MC Quỳnh Hoa cũng có một chỗ đứng riêng trang trọng mà ấm cúng với nến và hoa rực rỡ.
Ở phần trình diễn thời trang, một khán giả nhận xét: “Tôi đặc biệt thích tiết mục giới thiệu trang phục các dân tộc ít người được cách điệu của nhà thiết kế Thiên Hương. Các mẫu này đẹp, sang trọng trên sân khấu nhưng không xa lạ với đời thường”.
(Theo Thanh Niên)

1gom