Ahn Jae Wook trả lời báo giới Việt Nam

©g
Diễn viên Ahn Jae Wook.

– Anh sẽ hát các ca khúc tiếng Việt phải không?
– Ban tổ chức có gửi 2 bài sang để tập trước, nhưng khó quá nên chưa hứa trước được, đến nay tôi chỉ an tâm là sẽ hát được phần tiếng Việt của bài Forever, ca khúc trong phim Mối tình đầu.
– Trước đây Kim Nam Joo và Jang Dong Gun đã đến Việt Nam biểu diễn nhưng không mấy thành công. Liệu điều này có gây áp lực cho anh?
– Diễn viên điện ảnh không phải là ca sĩ nên chỉ có thể biểu diễn thời trang và ca một vài bài mang tính giao lưu. Còn tôi thì khác, ngoài đóng phim, diễn kịch, làm người mẫu, thế mạnh về hát của tôi cũng không kém, bằng chứng là năm vừa qua tôi đã diễn rất thành công ở Trung Quốc. Hy vọng 2 đêm ở sân Thống Nhất, các bạn sẽ hiểu rõ về tôi hơn. Điều tôi lo nhất là hiện nay ban tổ chức không cho các fan đến gần vì sợ làm hỏng cỏ trên sân bóng, điều này làm cho chương trình bớt hay.
– Lịch trình chuyến đi của anh đã thực hiện đến đâu rồi?
– Hiện tại tôi đang làm đúng như dự kiến, sáng qua, tôi đã đến thăm một trại trẻ mồ côi và tặng quà cùng một số vé mời đi xem chương trình mà tôi biểu diễn. Tôi sẽ còn ghé thăm nơi này nếu trở lại Việt Nam.
(Theo Thanh Niên)

1gom