Đừng nuông chiều những điều không đúng

Người gửi: Hoang Mai, Gửi tới: Ban Văn hoáTiêu đề: Chân Trân hãy nghĩ kĩ
Tôi đồng ý với ý kiến của bạn Lê Nga, tôi thấy rằng Á hậu của chúng ta không nên tiếp tục quảng cáo về mình nữa. Cô ấy có biết rằng, để ca ngợi một người là “hiện đại”, “tự tin” thì có thể ở cửa miệng nhưng để nhắc đến 2 chữ “nhân từ” thì người ta phải trân trọng như thế nào không?!
Còn về chuyện đó, tôi có một cảm nhận là dường như Chân Trân nghĩ rằng không ai biết Singapore như thế nào :).
Lại nói về những chuyện cô ấy đã từng nói, học Thạc sĩ ở Anh, hầu như ai cũng mất 2 năm, còn cô ấy thì học mất có một năm. Cô ấy có biết rằng, hiện tại có bao nhiêu người Việt Nam đang ở Anh không? Và bao nhiêu người đã từng tiếp cận/biết đến hệ thống giáo dục ở đó. Đừng nói như thể không ai biết vậy.
Rồi lại không đi du học bằng học bổng vì sợ họ bố trí công việc mình không yêu thích. Thế khi đi học, cô ấy xác định học để sau làm người mẫu? Có kinh tế để đầu tư cho kiến thức thì là đúng và đáng trân trọng nhưng chúng ta cũng nên biết rằng, học sinh không đậu đại học cũng đi du học nhiều đấy :).
Tôi nói những điều này để chúng ta tỉnh táo hơn, đừng nuông chiều những điều không đúng, và dành sự ca ngợi cho những người đang ở ngay bên cạnh các bạn.
 

1gom