Vợ tôi ngoại tình khi con trai mới 2 tuổi

From: Tran van PhatTo: [email protected] Sent: Sunday, July 27, 2003 8:29 AM
Tôi là Phát, năm nay đã 42 tuổi, tuy nhiều tuổi vậy nhưng tôi mới cưới vợ được 3 năm. Vợ tôi rất trẻ, cô ấy kém tôi 19 tuổi, chúng tôi có 1 cháu trai hơn 2 tuổi. Vợ tôi vốn từ nông thôn lên thành phố kiếm sống, mới 14 tuổi cô ấy đã ra Hà Nội làm cho một hàng cơm bình dân. Cơ quan của tôi gần quán cơm đó nên tôi cũng hay ra ăn và thỉnh thoảng buông lời trêu chọc. Dù sao tôi cũng là đàn ông, chỉ trêu chọc cho vui thôi, nhưng xem chừng cô ấy có vẻ thích bị tôi trêu và cả tôi dần dần cũng thấy thích cô ấy.
Quen nhau 4 tháng tôi dự định cưới cô ấy nên đưa về ra mắt gia đình. Bố mẹ tôi phản đối quan hệ vì dù sao tuy tôi nhiều tuổi, nhưng cũng là người có địa vị, học hành, còn cô ấy thì học chưa hết lớp 6, vả lại cô ấy quá trẻ. Nhưng rồi tôi cũng lấy cô ấy, tôi nghĩ là tôi có thể chu cấp cho vợ đầy đủ nên để cô ấy ở nhà lo nội trợ. Tuy nhiên tôi cũng muốn thay đổi cô ấy cho hợp với cuộc sống thành phố nên thường đưa cô ấy đến những nơi sang trọng, làm quen vơi những người giầu có danh giá, mong cho cô ấy sẽ thành người văn minh lịch sự.
Nhưng không ngờ đó chính là sai lầm nghiêm trọng của tôi. Cô ấy tiếp cận những cái mới rất nhanh, càng ngày tôi càng tốn kém tiền của vào quần áo, giày dép, cả di động cho cô ấy. Tôi rất chiều chuộng vợ, chả tiếc gì cô ấy, nhưng càng ngày cô ta càng hư hỏng. Cô ấy rất ích kỷ, chỉ lo chưng diện cho mình, không lo gì cho chồng con. Có hôm cô ấy bảo đi mua sắm đồ đạc và đi đến tối không về ăn cơm, chứ đừng nói là nấu cơm. Cô ấy sắm quần áo tốn cả tiền triệu, nhưng bảo mua sữa cho con thì cô ấy mua loại rẻ tiền nhất, vì vậy mà con tôi hơn 2 tuổi mà còi cọc và chưa nói được.
Mới đây cơ quan tôi tổ chức đi nghỉ mát, cả gia đình tôi cùng đi. Buổi đêm hôm đó sau khi uống chút rượu tôi say nên đi ngủ sớm. Nửa đêm con tôi khóc làm tôi tỉnh giấc, tôi không thấy vợ đâu, tưởng cô ấy đi vệ sinh, nhưng mãi không thấy cô ấy. Tôi lo lắng bế cả con đi tìm và bắt gặp cô ta với một gã đàn ông, hắn tiễn cô ta về. Tôi hiểu rằng vợ tôi bỏ cả chồng con đi với gã giữa đêm khuya thì không còn gì để nói nữa. Tôi đã tát cho cô ta, còn gã đàn ông chạy mất. Sau này tôi biết cô ta đã hẹn hò với gã kia từ khi còn ở Hà Nội. Hắn vào trước thuê khách sạn khác, khi vợ tôi vào họ gọi di động cho nhau hẹn hò đi chơi. Tôi đau đớn vô cùng và ghê tởm cô ta, nhưng còn con trai tôi, nó còn nhỏ quá. Từ hôm đi nghỉ mát về cô ta đã về quê hơn một tuần, con tôi phải gửi bà nội. Chuyện này sẽ kéo dài bao lâu, tôi phải giải quyết sao đây? Rất mong nhận được lời khuyên từ mọi người. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Ý kiến chia sẻ với anh Phát, xin gửi về: [email protected]

1gom