Christina Aguilera: ‘Tôi đang đợi một chàng trai ngọt ngào’

a
Ca sĩ Christina Aguilera.

“Justin và tôi chỉ dừng lại ở tình bạn. Thực lòng, tôi cũng rất mong được gặp và trò chuyện cùng anh ấy. Tuy nhiên, tôi không thích yêu người nổi tiếng. Chỉ cần ai đó mạnh mẽ và ấn tượng là đủ”, Christina tâm sự sau khi chia tay với vũ công Jorge Santos hồi tháng 9.
Giờ đây, Christina không còn là một cô bé thơ ngây, tinh nghịch trong Genie in a Bottle gây chấn động làng âm nhạc hồi nào. Sự xuất hiện của Stripped lần này mang sắc nhạc trầm và chín chắn hơn. “Tôi rất thấm thía cái giá của sự nổi tiếng. Có lúc tôi thấy ngạt thở khi bị tước đoạt tự do cá nhân. Tôi không muốn bị coi là con búp bê âm nhạc bị người ta giật dây trên sân khấu”, cô nói.
Vừa qua, cô gái bé nhỏ này bị rơi xuống vực thẳm của sự khủng hoảng tinh thần, sau khi bị một nhóm bạn thân bỏ rơi và phải đối mặt với bao khắc nghiệt của ngành công nghiệp âm nhạc.
“Tôi đã nhận được một bài học đau buồn, rằng đồng tiền đối với một vài người còn quan trọng hơn tình bạn. Bên cạnh đó, tôi đã quá mệt mỏi với những chuyện kèn cựa và kiện cáo nhau. Thật khó tưởng tượng một cô gái mới 21 tuổi như tôi đã bị vây quanh hàng đống giấy tờ pháp luật”, Christina than thở.
Có một thời gian, Christina luôn bị đem ra làm đối trọng với đồng nghiệp cùng trang lứa Britney Spears. “Tôi phát ốm vì chuyện này. Thật lạ! Mọi người cứ nhìn thấy tóc vàng và ăn mặc hở rốn là vơ vào một nhóm. Thực ra, chúng tôi hoàn toàn khác nhau. Tôi ít khi gặp Britney nhưng rất tôn trọng cô ấy”.
Christina có một tuổi thơ không yên bình. Trước khi cha mẹ ly dị, hai mẹ con cô luôn nơm nớp sợ bị người cha bạo lực tấn công. Năm 8 tuổi, sau khi xuất hiện tại một cuộc thi tài năng nghệ thuật ở thị trấn quê hương Pittsburgh, cô thường xuyên bị bạn bè bắt nạt.
Mỹ Linh (theo Reuters)

1gom