Hãy nhìn Lâm Hùng với một chút thiện cảm

Người gửi: trương hoài nhân, Gửi tới: Ban Văn hoáTiêu đề: hãy nhìn Lâm Hùng với một chút thiện cảm
Trước hết tôi xin nói tôi chỉ là độc giả chứ không phải bà con, họ hàng gì của Lâm Hùng hết. Về chuyện của ca sĩ Lâm Hùng thì tôi chỉ nghe thoáng qua mà thôi, và tôi cũng đã đúc kết được một số suy nghĩ. Trước tiên là cho tôi xin nói đôi nét về ca sĩ Lâm Hùng. Theo tôi được biết thì quê của Hùng ở tận Kiên Giang. Được sinh ra trong một gia đình cũng không khá giả gì lắm, gia đình anh làm nghề đi biển, nhưng sau đó bị thất bại trong nghề nghiệp nên anh phải tự xoay sở để kiếm sống, anh đã quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp & nhờ được một sự trợ giúp nào đó, anh đã trở thành ca sĩ cho đến ngày hôm nay.
Còn về mối quan hệ của Lâm Hùng với Phương Nhi đó là một vấn đề tình cảm riêng tư, chúng ta còn chưa biết rõ lắm về sự thật của câu chuyện là như thế nào. Nhưng thiết nghĩ, một người con gái từ nước ngoài mà chưa rõ về lai lịch của một người đàn ông là như thế nào, mà đã vội “với nhau” rồi thì… Còn Lâm Hùng thì cũng đã quá vội với tình cảm của mình. Trong cuộc sống “tranh đua” hiện nay thì có vô số “thị phi” đối với một ca sĩ như Lâm Hùng.
Nhưng chúng ta hãy nhìn về một khía cạnh của sự thật, chứ đừng nên tạo dựng nên một “scandal” mà lẽ ra người đó không phải là nạn nhân của những “scandal” đó. Mà đây còn là chuyện tình cảm riêng tư của một người, đừng nên “phức tạp hoá” vấn đề. Vì tình cảm đôi khi có chút lầm lỡ mà mỗi chúng ta đều có thể vấp phải, nhưng chỉ ít hay nhiều mà thôi. Rồi sau này chúng ta lỡ có một tình cảnh như thế (nhưng đâu ai muốn) rồi chúng ta sẽ thông cảm cho anh chàng này thôi.
Tôi nói ra đây là không phải để bênh vực hay nói xấu Lâm Hùng cũng như Phương Nhi, mà chỉ gửi đến các bạn một thông điệp rằng: hãy để cho họ tự giải quyết về chuyện tình cảm của họ, ngoài ra nếu mức độ như các bạn nghĩ thì vẫn còn luật pháp, đó là cán cân công lý để chúng ta biết rõ về sự thật.

1gom