Ban tổ chức nên linh hoạt trong việc đưa người đi thi

Người gửi: Nguyen Mai Lan, Gửi tới: Ban Văn hoáTiêu đề: Ban Tổ chức nên linh hoạt trong việc đưa người đi dự thi Hoa Hậu Thế Giới
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2004 kết thúc với kết quả tương đối hợp lý (theo ý kiến của đại đa số những người quan tâm). Theo tôi ban tổ chức hoàn toàn sáng suốt khi chọn Huyền là Hoa hậu, mặc du Trân cũng hoàn toàn xứng đáng. Nhưng điều tôi muốn nói ở đây không phải là ai xứng đáng là Hoa hậu hơn mà là cách thức đưa Hoa hậu Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới (HHTG). Cho đến tận hôm nay Huyền vẫn chưa thể lên đường, trong khi cuộc thi đang ở những giai đoạn cực kỳ sôi động: luyện tập, phỏng vấn, trao giải phụ…, như vậy Hoa Hậu Việt Nam 2004 quá thiệt thòi.
Ban đầu thì vì lý do không có kinh phí, sau đó lại không kịp, sau cùng cũng đi nhưng thủ tục vẫn chưa hoàn tất. Tôi không cần phải nói đến sự khó chịu của những người quan tâm. Nếu như ngay từ đầu Ban tổ chức cử Chân Trân đi dự thi Hoa hậu Thế giới năm 2004 và Huyền sẽ để đến năm 2005 (nếu tôi không nhầm Á Hậu chính thức của một nước cũng có quyền tham dự HHTG), tôi tin rằng mọi việc sẽ suôn sẻ hơn và phụ nữ Việt Nam cũng có cơ hội khoe tài sắc với bạn bè Quốc tế.
Nếu là Chân Trân tham dự HHTG năm nay, BTC sẽ không phải lo đến kinh phí (rất nhiều người sẽ tình nguyện ủng hộ cô, tôi tin chắc thế), hơn nữa cô đã có phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, học vấn tương đối cao và bản lĩnh giao tiếp quốc tế. Còn Huyền sẽ còn cả một năm chuẩn bị về mọi mặt.
Dù sao đây cũng chỉ là ý kiến của cá nhân tôi, mong BTC có thể xem xét.

1gom