Hà Kiều Anh và bí quyết giữ gìn nhan sắc

Hoa hậu Hà Kiều Anh.
Hoa hậu Hà Kiều Anh.

– Kiều Anh thích loại trang phục nào nhất?
– Trước kia, Kiều Anh thích mặc váy ngắn, vì thời tiết ở Sài Gòn rất nóng nực, mặc váy ngắn cảm thấy mát mẻ, thoải mái. Nhưng sau này, khi bước vào lĩnh vực kinh doanh, cần phải đi giao tiếp và do tính chất năng động của công việc, Kiều Anh không còn thích váy ngắn nữa. Trang phục hiện nay mà Kiều Anh cảm thấy ưa nhất là đồ jeans, quần jeans, áo thun, hoặc áo sơ mi.
– Kiều Anh hay may đồ của nhà thiết kế nào?
– Mỗi nhà thiết kế có phong cách khác nhau. Minh Hạnh thành công về thổ cẩm, Lê Minh Khoa thì thiên về tơ tằm, linen, Việt Hùng thì tổng thể… Kiều Anh tìm thấy ở mỗi nhà thiết kế một phong cách phù hợp với mình.
– Chị mất bao nhiêu thời gian để lựa chọn trang phục lên sàn diễn hoặc ra phố?
– Trước khi lên sân khấu, Kiều Anh thường diện những trang phục có sẵn của các nhà may, nhà tạo mẫu. Điều quan trọng nhất là mình phải thể hiện trang phục đó sao cho thật đẹp. Còn khi đi ra phố thì tuỳ hứng, nhưng cũng có lúc mất hơn nửa tiếng vì không biết nên mặc cái gì. Cứ thay đi đổi lại cả chục bộ.
– Bạn bè và người thân nhận xét như thế nào về cách ăn mặc của Kiều Anh?
– Đi với nhau hàng ngày, bạn bè thường ít khi khen. Nhưng những khi mình đầu tư kỹ hơn về trang phục thì cũng được các bạn trầm trồ. Người yêu Kiều Anh kiệm lời khen lắm. Anh ấy chỉ nói những điều không thích. Chẳng hạn, anh không thích em mặc cái này, cái kia…
– Ngoài thời trang, Kiều Anh còn có sở thích nào nữa?
– Kiều Anh thích trang trí nhà cửa, thích căn nhà của mình luôn luôn mới, thích cắm hoa, thích đổi màu sắc cho căn phòng của mình. Tất nhiên là những thứ thay đổi được như rèm cửa, ánh sáng đèn, tranh ảnh để căn nhà thêm phong phú.
– Chế độ ăn uống và luyện tập của Kiều Anh ra sao?
– Không bao giờ Kiều Anh ăn sáng. Bữa sáng của Kiều Anh là một ly nước cam. Và trong ngày chỉ ăn bữa vào buổi trưa và tối. Ăn nhiều rau, trái cây, hạn chế ăn nhiều chất đường, tinh bột. Không ăn kiêng và cũng không ăn vặt.
Trước đây, Kiều Anh rất siêng tập luyện, nhưng hiện nay, do thời gian tập trung vào kinh doanh nên không còn thời gian tập nữa.
– Thế còn về chăm sóc da?
– Ban đêm, Kiều Anh ít khi bôi kem dưỡng da vì ban đêm cần để cho da thở. Quan trọng nhất để có làn da đẹp không phải là dùng mỹ phẩm mà phải ăn nhiều rau tươi, trái cây và ngủ đủ 8 tiếng/ngày.
(Theo Tư Vấn Tiêu Dùng)

1gom