Thúy Hạnh làm “bầu show người mẫu”

N
Người mẫu Thúy Hạnh.

– Chào Hạnh, thường thì người ta chỉ nghe thấy bầu ca sĩ, bây giờ Hạnh lại làm bầu cả người mẫu. Hình như đất “bầu, bí” có vẻ màu mỡ quá?
– Gọi là bầu nghe chừng quan trọng quá, Hạnh chỉ muốn lập ra một nhóm người với phong cách làm việc chuyên nghiệp, với những người mẫu có thể hình đẹp, có ý thức nghề nghiệp rồi tìm đất diễn. Người mẫu nước ngoài đều làm việc trong các agency chuyên nghiệp đấy thôi.
– Bà “bầu” Hạnh có phải vất vả lắm với agency của mình không?
– Nhóm mình có 10 người mẫu. Để lo được tối đa 2 buổi/tuần, mức lương 1 triệu đồng trở lên cũng phải chạy qua chạy lại, thiết lập mối quan hệ với công ty quảng cáo, các nhà tạo mẫu. Cũng phải lo đầu vào, lo đào tạo, tập luyện.
– Nghe nói Hạnh còn là nhà thiết kế thời trang?
– Mình thiết kế được 60 bộ trang phục cho nhóm biểu diễn. Dạ hội có, công sở có, ấn tượng cũng chơi luôn.
– Ấn tượng có phải là kinh dị không?
– Có hai loại ấn tượng. Loại cố tình thiết kế kiểu kỳ quái và loại thực sự để lại dấu ấn cho người xem. Hai loại này giống nhau ở chỗ đều chỉ là thời trang trình diễn chứ xuống phố chắc kẹt xe. Mẫu ấn tượng của ta thường theo kiểu thứ nhất.
– Nghề người mẫu rất khắc nghiệt, có phải vậy mà Hạnh và Hằng lui về hậu trường?
– Từ đầu năm nay, Hạnh trình diễn ít để tập trung lo cho công việc của nhóm. Còn chị Thúy Hằng bây giờ mũm mĩm lắm, đang chúi mũi lo cho tổ ấm, thế mới là phụ nữ chứ!
– Nghe nói ông xã tương lai lúc nào cũng thấy kè kè bên Hạnh?
– Anh ấy học về thị trường chứng khoán, còn Hạnh thì cứ gọi là thị trường trứng rán, chưa có đất dụng võ nên về làm sếp của Hạnh ở văn phòng Cat Eyes.
– Trong các lĩnh vực người mẫu, thiết kế thời trang, chuyên gia trang điểm và làm bầu người mẫu, Hạnh sẽ neo ở bến nào?
– Làm gì cũng được, miễn là gắn với sàn diễn bởi đó là đam mê của Hạnh.
(Theo Đẹp)

1gom