Tik Tik Tak và những dự định mới

fg
Nhóm nhạc Tik Tik Tak.

– Các bạn thay đổi phong cách theo hướng nào?
– Chúng mình sẽ thể hiện các ca khúc đằm thắm và chín chắn hơn. Bên cạnh các bài hát sôi động quen thuộc, nhóm sẽ tập trung vào sáng tạo những nét mới cho những giai điệu êm dịu và nhẹ nhàng.
– Tik Tik Tak tự thấy các bạn có ưu điểm gì?
– Mỗi nhóm khi thành công đều có những cái hay riêng. Tuy nhiên, chúng mình cho rằng sự hòa hợp để giữ phong cách chính là ưu điểm của nhóm.
– Thời gian gần đây, Thuỳ Vân và người yêu Kasim Hoàng Vũ thường hát song ca. Liệu các bạn có phải “thông báo tuyển thành viên mới”?
– Nhóm luôn tôn trọng khả năng hát đơn của từng người. Hồng Thuý, Võ Thu Hà vẫn hát solo nhiều năm nay. Vân và Vũ hát với nhau rất ăn ý nhưng đối với Vân thì Tik Tik Tak là tất cả và chúng mình chưa bao giờ có ý định chia tay.
– Tik Tik Tak nghĩ sao về tình trạng “lạm phát nhóm hát” như hiện nay?
– Một, hai năm trước, nhóm rất mừng khi có nhiều ban nhạc ra đời vì như vậy, chúng mình có thể hoạt động trong môi trường cạnh tranh lành mạnh. Việc các bạn trẻ lập nhóm hát cũng xuất phát từ động cơ tốt, muốn có thêm nhiều tài năng và phong cách mới lạ giới thiệu đến khán giả. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng việc này sẽ xảy ra tình trạng “khủng hoảng thừa”. Nhiều nhóm xuất hiện nhưng để trụ lại trên sân khấu và được công nhận là có nghề vẫn còn ít lắm.
(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

1gom