Khánh Hoà chấp thuận việc HLV Riedl từ chức

Ông Riedl sẽ về đâu sau khi Khánh Hòa chấp thuận để ông ra đi?

Như vậy, việc HLV Riedl ra đi chỉ còn là vấn đề thủ tục. Sáng nay (17/4), Ban giám đốc Sở TDTT Khánh Hoà và Ban huấn luyện sẽ giải quyết việc này. Ông Võ Phi Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói: “Tôi đã chỉ đạo Sở TDTT và Ban huấn luyện Khánh Hòa làm việc với ông Riedl để ông xin từ chức trên tinh thần hiểu biết lẫn nhau và có trước có sau, chứ không thể nói chấm dứt hợp đồng là chấm dứt ngay được”.  
Bên cạnh việc từ chức của HLV Riedl, một số dấu hiệu trong trận đấu Khánh Hoà – Nam Định đã khiến khán giả nghĩ tới những biểu hiện tiêu cực của Hữu Đang và một số cầu thủ khác. Ông Võ Phi Lâm nói: “Tôi đã yêu cầu Ban huấn luyện và Ban giám đốc Sở xem xét nếu thấy cầu thủ nào có biểu hiện tiêu cực thì sẽ không cho tham gia một số trận đấu sắp tới, cầu thủ nào có biểu hiện tiêu cực rõ thì sẽ kiên quyết loại ra khỏi đội. UBND tỉnh mong muốn các trận đấu còn lại, kể cả khi hết hy vọng trụ hạng, đội Khánh Hoà vẫn sẽ đá hết sức nhiệt tình, trong sáng”.
Nguyễn Hữu Đang đã xin được nghỉ một số trận đấu (để giảm bớt căng thẳng) và khẳng định không có liên quan đến tiêu cực. Các cầu thủ khác như Lâm Mộng Huỳnh, Trần Đức Dũng và Nguyễn Tý sẽ được xem xét để làm rõ nguyên nhân thi đấu không đúng phong độ.
(Theo Thanh Niên, Thể Thao VN, 17/4)

1gom