‘Đây là trận đấu quan trọng nhất đời tôi’

HLV Goran Eriksson nói thêm:
Các cầu thủ của tôi đang rất đói. Họ khao khát được vào cuộc. Tôi muốn nhìn thấy tất cả chơi thật hăng trong trận đấu này. Những cầu thủ trong tay tôi hiện nay đều đủ kinh nghiệm thi đấu các trận quan trọng dù họ còn trẻ hay đã chơi bóng nhiều năm. Các trận giao hữu đã qua rồi và đây là World Cup. Anh sẽ đi tới chặng đường cuối cùng. Nếu không có tham vọng thì tốt nhất là nên xách vali về nước.
Đội trưởng Beckham cũng rất tự tin: 
Tôi tin mình có đủ sức để thi đấu trong toàn bộ 90 phút. Hiện nay, tôi cảm thấy đã khoẻ hơn nhiều so với một tuần trước đây. Tôi luôn nghĩ tới việc phải hoàn toàn sung sức trong cuộc đối đầu với Thụy Điển và hy vọng mọi việc sẽ ổn. Được có mặt tại một kỳ World Cup là điều tuyệt vời và tôi muốn thi đấu tất cả các trận của đội nhà.
Không thi đấu trọn vẹn 90 phút không phải là điều tôi mong đợi. Sẽ là thiếu công bằng với các đồng đội khi tôi không chơi hết mình trong lúc họ luyện tập và thi đấu nghiêm túc.
Chúng tôi không lo lắng về đối thủ sắp tới. Bởi cho dù thi đấu với ai, điều quan trọng nhất là mọi người phải quyết tâm. Nếu cứ lo sợ trước trận đấu thì sẽ là vấn đề lớn. Chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng trước Thụy Điển để tiếp tục tiến sâu vào giải cho dù họ là một đội bóng mạnh với những cầu thủ thực sự tài năng.
H. Linh (theo Reuters)

1gom