Thái Bình xây dựng khu đô thị mới Trần Hưng Đạo

Khu dân cư đô thị Trần Hưng Đạo nằm phía tây bắc thị xã Thái Bình. Phía tây bắc giáp đường Nguyễn Đức Cảnh – tuyến đường thông thương kinh tế giữa Nam Định và Thái Bình (quốc lộ 10), phía tây nam giáp đường nối từ đường 30/6 đến Nguyễn Đức Cảnh, phía đông bắc giáp khu dịch vụ lao động của Liên đoàn lao động tỉnh và khu dân cư phường Bồ Xuyên, phía đông nam giáp đường bắc sông Bồ Xuyên.
Với tổng vốn đầu tư hơn 229 tỷ đồng, công ty FBS sẽ xây dựng trên khu đất 6,898 ha, gồm hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, các công trình hạ tầng xã hội, các khu nhà ở đồng bộ hiện đại để kinh doanh, các khu cây xanh và bãi đỗ xe cùng các hệ thống kỹ thuật hoàn chỉnh khác theo quy hoạch đã được UBND tỉnh và Sở Xây dựng Thái Bình phê duyệt. Giai đoạn 1 của dự án bao gồm phát triển hạ tầng kỹ thuật toàn bộ dự án trong thời gian 2002-2003, giai đoạn 2 từ tháng 12/2003 đến 12/2005, đầu tư xây dựng khu nhà gồm các căn hộ thấp tầng và khu biệt thự mặt phố để kinh doanh, bên cạnh đó là khu nhà trẻ.
Theo kế hoạch kinh doanh, các căn hộ sau khi xây dựng sẽ được bán với giá từ 600 triệu đến 800 triệu đồng/căn 90 m2, từ 3,5 đến 4 tầng.
(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

1gom