Madonna thích săn bắn

Ca sỹ Madonna.

Madonna tâm sự, khoảnh khắc hạnh phúc nhất với cô là những cuộc săn tìm gà lôi đỏ: “Bạn chờ đợi trong rừng thật lâu, yên lặng, nín thở. Bạn ngắm nhìn cảnh vật và trời xanh qua kẽ lá. Vừa cảm thấy thư giãn, vừa cảm thấy hồi hộp”.
Tuy nhiên, thời gian cô dành cho sở thích của mình không nhiều. Nữ hoàng nhạc pop luôn bận bịu với việc ghi âm, đóng phim và biểu diễn liên miên. Hơn nữa, cô cũng phải làm tròn trách nhiệm của một người vợ và mẹ hai đứa con nhỏ. Madonna nói, dù rất thích có một gia đình lớn, cô chẳng muốn sinh thêm con. Cô cũng bày tỏ mong muốn được sống tại Mỹ, nhưng đành nghe lời ông xã an cư lạc nghiệp tại Anh vì Guy đưa ra tối hậu thư: Sẽ bỏ vợ nếu cô bắt anh xa rời nơi chôn rau cắt rốn.
Hai người vừa dành mùa hè vừa qua để thực hiện bộ phim có tên Love, Sex, Drugs, Money, trong đó, Madonna được Guy phân một vai khá quan trọng. Ca sỹ kể: “Làm việc với anh ấy khá căng thẳng. Tôi cứ luôn nhắc nhở mình phải phân biệt rõ vai trò của người vợ và diễn viên. Ritchie cũng có những khó khăn riêng và thỉnh thoảng lại than phiền, tưởng như quan hệ của chúng tôi sẽ kết thúc đến nơi, nhưng sự thực cũng không đến nỗi tệ lắm. Chúng tôi từng dọa nhau nhiều lần khi có con, rồi khi làm lễ kết hôn… biết bao chuyện, nhưng rồi đều vượt qua hết”.
T.T. (theo Reuters)

1gom