Quan niệm của Gwyneth Paltrow về sự béo phì

Cảnh trong phim Shallow Hal.

– Chị thấy thế nào khi mặc bộ quần áo to đùng để đóng vai bà béo?
– Đó là việc không dễ chịu chút nào: người ta phải lấy keo dán nó vào người và mặt tôi, mất 3 tiếng để mặc vào, 1 tiếng để cởi ra. Có hôm, tôi đã trưng bộ quần áo khác thường này và đi xuống tiền sảnh của khách sạn Tribeca Grand ở New York. Thật buồn là không gây được ấn tượng gì, chẳng có một người nào liếc nhìn tôi lấy một lần.
– Chị đã bao giờ yêu một người béo chưa?
– Tôi từng yêu một người như vậy. Anh ta không hề có một nét gì đẹp mà ngày ấy, tôi vẫn say như điếu đổ. Tình yêu quả là khó hiểu phải không?
– Chị có nghĩ mình sẽ giữ được sự nghiệp rực rỡ như bây giờ nếu bỗng nhiên phát phì?
– Tuyệt đối không. Nhân vật Tony Robbins trong phim Shallow Hal nói, chúng ta luôn bị thôi miên và ám ảnh bởi định kiến của xã hội, của các tạp chí thời trang. Trong nghề diễn viên, điều đó càng quan trọng hơn. Tôi từng thấy người ta chê Liv Tyler hơi đẫy đà quá, trong khi cô ấy là một diễn viên xinh đẹp và có tài.
– Là người xuất hiện nhiều trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng, chị vẫn thấy thiếu tự tin như vậy sao?
– Tất nhiên, vì tôi là một phụ nữ, nên không khỏi có lúc thấy hình như mình đang béo lên, có vẻ già đi và trông không hấp dẫn như trước nữa.
– Làm thế nào để một người đàn ông cưa đổ được chị?
– Tôi cũng chẳng biết nữa. Nếu sau buổi hẹn hò đầu tiên, cả hai muốn gặp nhau nữa thì sau đó mọi chuyện cứ tuần tự tiến triển.
Lan Anh (theo E!Online)

1gom