Geri Halliwell vận động tranh cử cho Công Đảng

Geri Halliwell.
Ca sĩ Geri Halliwell.

Ca sĩ đã xuất hiện trên chương trình truyền hình đầu tiên của Công Đảng, được phát sóng vào tối nay (14/4) trên các mạng thông tin lớn. Khán giả sẽ được chứng kiến cảnh Geri pha trà và phục vụ cho những người về hưu.
Một bài viết về Công Đảng đã dẫn lời khen của Geri tới Thủ tướng Tony Blair và phu nhân về chiến dịch từ thiện, giúp đỡ những người bị ung thư vú: “Chúng ta luôn hưởng ứng sự chăm sóc cần mẫn, tình cảm và tôi nghĩ vợ chồng Thủ tướng chính là một tấm gương lớn cho chúng ta noi theo”.
Douglas Alexander, Ủy viên Quốc hội, thành viên tích cực tham gia chiến dịch tranh cử cho Công Đảng nói: “Chúng tôi rất vui mừng được Geri tán thành”.
Trước đây, ban nhạc Spice Girls đã rất nổi tiếng với những hoạt động ủng hộ Đảng Bảo thủ, cụ thể là người đàn bà thép Margaret Thatcher. Trước cuộc bầu cử năm 1997, cả nhóm tuyên bố Thatcher là mẫu người lý tưởng, một Spice Girl hàng đầu.
Với Thủ tướng Blair, quan trọng nhất là sự hậu thuẫn của tờ báo uy tín The Sun. Các quan chức cho biết Halliwell là người ủng hộ quan trọng thứ hai.
Đồng nghiệp cũ của Geri trong nhóm Spice Girls, Victoria Beckham, vẫn là tín đồ trung thành của Đảng Bảo thủ.
T.T.

1gom