Nên phổ biến Internet trong trường học

Người gửi: Nguyen Viet PhuGửi tới: Ban Vi tínhTiêu đề: Co nen lam nhu the hay khong
Việc này chủ yếu là để chống lại xu hướng truy cập vào các trang sex hoặc nhiều thứ khác. Kể cả khi có trình CMND mà vẫn tìm vào các như vậy thì vẫn được nếu chủ quán không cấm và những người xung quanh cũng không có ý kiến gì. Có chăng chỉ hạn chế được những người nhỏ tuổi, nhưng biết đâu lại nảy sinh tiêu cực mới như một số dịch vụ công cộng sẽ tính giá cao hơn trên những đối tượng này để thu lời hoặc nảy ra những ý tưởng khác nguy hiểm hơn.
Theo em, vấn đề hiện nay chủ yếu là sex và tuyên truyền chính trị qua mạng thì ta có thể thực hiện việc chặn như với một số trang như: geotic.com hoặc cài đặt các phần mềm chống truy cập sex ở các cơ quan và thậm chí tiến hành kèm khi các gia đình có Internet yêu cầu… mà quan trọng hơn là ở các điểm truy cập nên phổ biến công khai phê phán những ai vào những trang web không lành mạnh.
Việc kiểm tra CMND còn gây sự không thoải mái hay bất tiện với người dùng. Theo em nên phổ biến web vào trường học và thành lập một số diễn đàn hay trang web vào trường học và thành lập một số diễn đàn hay trang web đề cập nhiều vấn đề hấp dẫn đối với tuổi học sinh và điều này được giáo dục từ nhỏ thì theo thời gian, tự khắc nó sẽ nhạt đi. Cũng nên ngăn chặn hàng trăm hàng bán đĩa tự do ở chợ Trời công khai cả ngày lẫn đêm kia thì thiết thực hơn.

1gom