Công Ninh đam mê ’Tài tử nghiệp dư’

Diễn viên Công Ninh.
Diễn viên Công Ninh.

– Cảm giác của anh khi vào vai này?
– Tôi thấy khá thú vị vì được thể hiện một lúc hai nhân vật: một Ba Sa trong phim và Ba Sa ngoài đời (Vì đây là bộ phim có cốt truyện được dựng theo kiểu phim trong phim). Ba Sa ngoài đời hiền hậu, dễ thương bao nhiêu thì Ba Sa trong phim tàn bạo, dã man bấy nhiêu. Nhưng cả hai con người đó đều là của một Ba Sa đam mê phim ảnh hết mức. Nhân vật này đã tạo điều kiện để tôi bộc lộ khả năng diễn xuất. Ngoài đời, tôi cũng là dân lao động, nên tôi thể hiện được cảm xúc đầy đủ của nhân vật là người lao động nghèo khó mà không hề thấy xa lạ.
– Hình như anh đã bỏ qua nhiều show bên sân khấu để làm “Tài tử nghiệp dư”?
– Hồi làm phim này vào dịp áp Tết, tôi cũng có nhiều show. Tôi biết, làm phim truyền hình, cát-xê không được bao nhiêu nhưng tôi vẫn đi vì thấy thích nhân vật này. Tôi cũng thấy hiếm có bộ phim truyền hình nào mà đạo diễn lại làm việc hết lòng như thế. Hai tháng trời lăn lộn quay ở Thủ Đức rồi tới Nhà Bè. Sự say mê của anh Phan Hoàng đã truyền sang các đồng nghiệp và tôi, khiến cho tôi rất chú tâm, mặc dù có nhiều thứ đang thúc giục. Bây giờ, tôi vẫn mong được thêm một lần làm tài tử nghiệp dư.
– Chuyện tình cảm riêng tư của anh thế nào rồi?
– Nghĩ đến chuyện lấy vợ, tôi vẫn thấy sợ sợ thế nào ấy. Công việc giúp tôi được tiếp xúc với nhiều người, có khi tình cảm nảy sinh, nhưng đến nay vẫn chỉ là bạn.
(Theo Thể Thao – Văn Hóa)

1gom