Cần Thơ: Nhà hàng Tiger 97 cướp tiền của khách

Khi “con mồi” mới chân ướt chân ráo đến thành phố miền Đông Nam Bộ này, Trần Thị Bích Thủy và Trần Thị Hảo Hưởng đã cho các tiếp viên bám riết, mời chào khách về nhà hàng mình, sau đó “làm thịt”. Ngày 23/3, 5 khách từ TP HCM, trong đó có một số Việt kiều, đến tham quan bến Ninh Kiều bị dụ về Tiger 97 thưởng thức. Họ hát 9 giờ karaoke, uống 12 lon bia, 8 lon coca, song phải thanh toán hóa đơn gần 4,6 triệu đồng. Khách phản ứng thì liền bị bọn đầu gấu đấm đá. Tháng 4, một Việt kiều mời hai người bạn vào nhà hàng, dùng hết một thùng bia Heniken, hai giỏ trái cây, bị buộc thanh toán 9 triệu đồng.
Một đệ tử của Thủy và Hưởng khai, bọn chúng thường nhằm vào các đối tượng là cán bộ đi xe biển xanh, Việt kiều. Chúng cho rằng những người này ngại tố cáo.
Để hoạt động, hai nữ quái đã hợp tác với băng côn đồ của Cu Cường, Đào Dũng. Chúng không chỉ trấn lột khách mà còn gây ra nhiều vụ đánh người gây thương tích, cướp, gây rối trật tự công cộng.
Công an Cần Thơ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam những kẻ cầm đầu. Một số đệ tử của Thủy, Hưởng hay tin đã bỏ trốn.
(Theo CAND)

1gom