Ưu ái cho Mai Phương là điều chấp nhận được

Người gửi: Nguyễn Thế ThắngGửi tới: Ban Biên tậpTiêu đề: Nếu Mai Phương được đặc cách vào thẳng đại học thì cũng chẳng phải việc gì quá đáng
Tôi là bạn đọc thường xuyên của VnExpress. Tôi đã theo dõi hết các bài viết về hoa hậu Mai Phương và có nhận xét như sau:
Tôi thấy rằng nếu Mai Phương được đặc cách vào đại học thì cũng chẳng phải việc gì quá đáng, dẫu rằng để cho Mai Phương tự khẳng định mình vẫn tốt hơn. Việc ông Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng và hiệu trưởng trường Trần Phú đề nghị xét đặc cách cho Mai Phương, tôi thấy cũng chẳng có gì khó hiểu như nhiều người đã nghĩ.
Việc xét đặc cách này là hoàn toàn có thể, bởi bên cạnh những đóng góp cho xã hội, cho đất nước, Mai Phương còn có kết quả học tập rất tốt. Tôi tin chắc rằng các vị đó không đưa ra yêu cầu như vậy chỉ vì danh hiệu hoa hậu của Phương. Bên cạnh đó, việc Mai Phương tham gia cuộc thi người đẹp trong nước và quốc tế là điều mà cả xã hội đều khuyến khích. Do đó, nếu chúng ta có những ưu ái cho Mai Phương, bù lại khoảng thời gian 2 tháng nghỉ học, cũng là một điều đáng chấp nhận.
Tôi xin bày tỏ ý kiến của mình là không hề phản đối lời đề nghị xét đặc cách của Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng và Hiệu trưởng trường Trần Phú.

1gom