Quán cuối tuần: Thưởng thức cafe và ngắm hồ Gươm từ trên cao!

Nằm ngay trên tầng 5 toà nhà “hàm cá mập” cũ, từ đây, bạn có thể nhìn ngắm bao quát quang cảnh xung quanh hồ Gươm, nơi được coi là trung tâm của thủ đô thanh lịch, hào hoa. Nhìn những dòng người hối hả vì công việc ở phía bên dưới, bạn mới càng thấy quý những phút thư giãn ít ỏi mình có được.
Mới khai trương dịp Tết năm 2001, nhưng City View Cafe đã thực sự là một địa chỉ thu hút được nhiều bạn thanh niên thủ đô cũng như khách du lịch nước ngoài. Tại đây, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ hay buổi sinh nhật, gặp mặt bạn bè, hay đơn giản chỉ để là trò chuyện, giải trí. Để giúp cho khách có điều kiện được ngắm phố phường rõ hơn từ trên cao, City View Cafe cũng đặt thêm 4 ống kính viễn vọng tại 4 hướng khác nhau và điều này đã tạo thêm cho quán một sự hấp dẫn mới, nhất là đối với các bạn trẻ.
Các loại đồ uống ở đây cũng hết sức phong phú, giá cả khá phù hợp, nhất là với giới sinh viên. Chỉ cần 5.000-10.000 đồng cho một đồ uống, bạn cũng đã có thể ngồi cả buổi ngắm hồ Gươm, phố phường HN từ trên cao.
(Theo Lao Động)

1gom