Vương Linh – Đặng Hùng tổ chức liveshow

a
Gia đình Vương Linh – Đặng Hùng.

Chương trình là sự chắt lọc những giọt mồ hôi của 30 năm trong nghề với 10 tiết mục đặc sắc, từng tạo dấu ấn quan trọng trong cuộc đời biểu diễn của hai người. Góp mặt trong đêm diễn còn có cô con gái cưng Linh Nga, hiện là học sinh trường múa Quảng Đông.
Sau 6 năm cùng học tâp và rèn luyện tại Đại học sân khấu Matxcơva, hai người trở về và cùng vào TP HCM lập nghiệp. Vương Linh tâm sự: “Vợ chồng tôi mang ơn mảnh đất miền Nam nhiều lắm. Đây là nơi đã nuôi dưỡng và nâng bước cho chúng tôi”. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trên sàn múa của Đoàn nghệ thuật Bông Sen, Vương Linh – Đặng Hùng đã được người xem chú ý, không chỉ về phong cách biểu diễn và hình thể đẹp, mà còn về sức sống và sự trẻ trung trong các tiết mục múa dân tộc và hiện đại.
Năm 1990, đôi múa đã giành giải Diễn viên xuất sắc trong cuộc thi Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc với tiết mục Trở về trên nền nhạc Nguyễn Văn Thương. Sau đó là hàng loạt tác phẩm mới ra đời và được giới chuyên môn đánh giá cao như Hơi thở cuộc sống, Tuổi trẻ trong vũ hội, Liên khúc các vũ điệu Latin, Vũ khúc Lambada, Anh chàng đa tình và cô gái cả tin…
Thời gian vừa qua, ngoài việc sáng tác và biểu diễn, hai người còn rất bận rộn với việc dạy và dàn dựng tiết mục cho hơn 100 cô bé cậu bé trong lớp múa Những ngôi sao nhỏ, với sự giúp đỡ của NSƯT Kim Dung, hiệu phó trường Múa TP HCM.
(Theo Tuổi Trẻ & Tiếp Thị Gia Đình)

1gom