Quang Vinh sau chuyến đi Mỹ

Ca sĩ Quang Vinh.
Ca sĩ Quang Vinh.

– Vinh hãy kể về chuyến đi Mỹ vừa qua? 
– Mình cùng ê kíp làm phim của hãng Kim Lợi thực hiện một số cảnh quay video clip cho đĩa VCD và DVD sắp được phát hành. Đoàn làm phim đã tới các địa điểm ở Texas, San Francisco và Washington DC… hai clip của Vinh được quay ở đó là bài Phai dấu cuộc tình và Người qua lối cũ.
– Đã có thời gian Quang Vinh du học ở Mỹ, vì sao bạn quyết định ngừng học để trở về Việt Nam?
– Vì mình không hoà nhập được với cuộc sống bên đó, hơn nữa là Vinh rất nhớ gia đình. Khi trở về, thấy hoạt động ca nhạc phát triển rất nhanh, niềm đam mê từ bé của Vinh lại trỗi dậy, nên mình xin phép bố mẹ cho đi hát.
– Có nhiều ca sĩ cho rằng, làm ca sĩ độc quyền thường gặp nhiều rắc rối, Vinh cảm nhận thế nào khi đang là giọng ca độc quyền cho Kim Lợi Studio?
– Vinh ký hợp đồng với hãng này từ tháng 9/2000 và không gặp khó khăn gì, ngược lại có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp. Kim Lợi chỉ quản lý Vinh về hoạt động nghệ thuật, vạch kế hoạch và tạo những điều kiện tốt nhất cho mình ca hát. Nếu không có hãng thì giờ này chắc Vinh chưa có chút thành công nào cả.
– Sau 2 năm đi hát, Vinh thu nhận được những thành quả gì?
– Các ca sĩ trẻ như Vinh bây giờ đang cạnh tranh nhau quyết liệt để khẳng định tên tuổi. Riêng mình thì không coi việc đó là quan trọng. Điều cốt yếu với Vinh là đi hát để được thoả mãn đam mê và sở thích của mình. Mình đi diễn cũng không phải vì tiền, bởi ai cũng biết kinh tế gia đình mình không đến nỗi. Có lẽ trong thời gian qua, thành quả lớn nhất mà Vinh đạt được là có nhiều người hâm mộ.
(Theo Nông Thôn Ngày Nay)

1gom