Nhận định – Soi kèo Arsenal vs Hull City, 19h30 ngày 11/02/2017

Tỉ lệ kèo hôm nay dự đoán trận Arsenal và Hull City thuộc khuôn khổ vòng 25 Ngoại Hạng Anh. Hull City hiện đang ở khu vực đèn đỏ nên đây là một tín hiệu khá mừng cho Arsenal.

Nhận định Arsenal Hull City

nhan-dinh-arsenal-hull-city

Trên lý thuyết là thế nhưng Arsenal cũng đang rất lo lắng trong trận đấu lần này vì mới vừa thua Watford và Chelsea. Pháo thủ vừa có thêm sự tự tin khi có sự trở lại của hậu vệ Hector Bellerin vừa mới bị chấn thương trước đó. Anh đã phục hồi dần và sẳn sàng ra sân bước tiếp cùng đồng đội.

Ngoài ra cái tên khiến HLV Wenger phải cân nhắc có nên cho tiếp tục ra sân hay không là thủ thành số 1 Petr Cech vì những trận đấu gần đây anh thể hiện phong độ khá kém. Điển hình là sai lầm chuyền bóng vào chân Fabregas khiến Arsenal thất bại trước Chelsea. Người thầy pháo thủ còn lo lắng khi các chân đá chính Sanchez hay Ozil vẫn chưa ký hợp đồng mới khi mà hợp đồng cũ sắp hết hiệu lực.

Điều quan trọng, các cầu thủ Arsenal lúc này đã mất đi sự tự tin cần thiết như hồi đầu mùa. Họ dường như đi vào vòng luẩn quẩn như bấy lâu nay vẫn vậy. Bên ngoài, các cựu danh thủ đang thi nhau công kích HLV Wenger từ cách dùng người đến những điều chỉnh chiến thuật sau liên tiếp 2 thất bại vừa qua. Chưa hết là đội chủ nhà còn khá nhiều cầu thủ đá tốt đang bị dính chấn thương. Vì thế đây cũng là một trận đấu khá hồi hồi với biết bao mọi thứ phải lo của đội chủ nhà.

Soi keo Arsenal Hull City

Hull City đang có tham vọng là trụ được hạng ở BXH lần này với lịch thi đấu khá cam go. Thầy trò HLV Marco Silva phải đối mặt với các đại diện nằm trong Top 6 họ đều là những đội bóng khá tên tuổi tại Anh quốc. Phong độ của Hull City có những chuyển biến tích cực rõ ràng. Thua Chelsea 2-0 nhưng cố gắng áp đảo lại MU để giành lấy tỉ số hòa rồi sau đó lại nỗ lực chiến thắng trước Liverpool. Cả đội bóng đã thực sự lột xác và có những màn trình diễn khá ấn tượng dưới thời HLV Marco Silva.

Trong trận đấu trước tại Emirates (Champions League) thì HLV Marco Silva cầm quân Olympiacos đã đánh bại được Arsenal một lần. Đây cũng là kinh nghiệm khá tốt để vị chiến lược gia Bồ Đào Nha tái đấu trong trận đấu lần này.

Tỷ lệ kèo tối nay trên thị trường châu Á mà Arsenal chấp 1:3/4, một tỉ lệ không quá cao khi nhìn tổng thể vị trí của 2 đội hiện tại. Nhiều chuyên gia còn đánh giá tỉ lệ này thấp khi mà Arsenal tiếp đón MU ở trận trước với tỉ lệ chấp lên đến 2 hòa.

Thông tin kèo Arsenal Hull City

– Trong 2 trận liên tiếp gần đây Hull City để sạch lưới, trước đó tháng 10/2008 họ cũng có 3 trận không để thủng lưới
– Trong 3 trận gặp nhau gần nhất với Hull City, Sanchez của Arsenal đã góp công vào 6 bàn thắng (5 thắng, 1 kiến tạo)
– Hull City phải đối mặt với các đội bóng trong top 6 lần thứ 4, trước đó là Chelsea, MU và Liverpool
– Tại London, HLV Marco Silva dẫn dắt Olympiakos thành công khi thắng được Arsenal tại Champions League mùa trước
– Giroud đã có 4 bàn thắng được ghi sau khi vào sân từ băng ghi dự bị từ đầu mùa, ngang bằng với kỷ lục của Kanu mùa 1999-00 và Adebayor mùa 2007-08 cùng có 4 bàn.

Đội hình nhân sự Arsenal Hull City

+ Arsenal: Granit Xhaka vẫn ngồi ngoài vì án treo giò. Santi Cazorla, Debuchy, Sanogo và Ramsey chấn thương. Khả năng ra sân của Elneny và Bellerín còn bỏ ngỏ.

+ Hull City: Không có sự phục vụ của Abel Hernández, Will Keane, Ryan Mason, Michael Dawson do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tối ưu: Hull City cả trận và Under cả trận

buttondangky

Dự đoán kqbd c1 : 2-1 (HT: 1-1)
1gom